sport

ไนท์ แฉฝนตก ปฏิเสธอังกฤษเก็บชัยเหนือแอฟริกาใต้

อังกฤษรู้สึกผิดหวังหลังจากฝนตกอีกครั้ง ปฏิเสธโอกาสในการชนะการทดสอบครั้งแรกบนแผ่นดินบ้านเกิดตั้งแต่ปี 2548 โดยมีเพียง 43.1 โอเวอร์ที่เป็นไปได้ในวันที่สี่และวันสุดท้ายกับแอฟริกาใต้ที่ทอนตัน

“มันเป็นจุดจบที่น่าผิดหวัง” กัปตัน Heather Knight กล่าว “มันถูกจัดเตรียมไว้อย่างดีสำหรับเราเพื่อผลักดันสู่ชัยชนะ เราเล่นอย่างที่ฉันต้องการ – ทุกโอกาสที่เรามี พยายามและเล่นเกมรุก – แต่ท้ายที่สุด เราก็แพ้ในหนึ่งวัน”

แอฟริกาใต้เสียประตูสองบานในช่วงเช้า แต่ฝนบังคับให้ต้องรับประทานอาหารกลางวันก่อนเวลา และถึงแม้ว่าจะมีการเริ่มต้นใหม่ในเวลา 15.50 น. Marizanne Kapp (43) และ Tumi Sekhukhune (33) ยังคงไม่แพ้ใครเมื่อหยุดเล่นอีกครั้งในอีก 40 นาทีต่อมา ในที่สุดกัปตันก็จับมือกันเพื่อจับฉลากเวลา 17.35 น. ซึ่งหมายความว่าทั้งสองทีมจะเข้าสู่เลก ODI ของซีรีส์ด้วยคะแนนคนละสองคะแนน

ด้วยการทดสอบของผู้หญิงทั้งเจ็ดครั้งล่าสุดที่เล่นซึ่งส่งผลให้เกิดการเสมอกัน ผลลัพธ์ที่ได้เพิ่มน้ำหนักให้กับการเรียกร้องให้ ICC มอบหมายวันที่ห้าในรูปแบบนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ Knight ย้ำถึงการสนับสนุนของเธอ “มันยากที่จะพยายามต่อสู้เพื่อแย่งชิงคริกเก็ตหญิงเมื่อหลาย ๆ เกมจบลงด้วยผลเสมอ” เธอกล่าว

กัปตันทีมแอฟริกาใต้ Suné Luus กล่าวว่าทีมของเธอ “สนุกอย่างเต็มที่” กับประสบการณ์ครั้งแรกในการทดสอบคริกเก็ตตั้งแต่ปี 2014 “ข้อความที่ฉันส่งให้สาวๆ ทุกวันคือสนุกกับมันให้มากที่สุด” เธอกล่าว “เราไม่รู้ว่าคริกเก็ตนัดทดสอบจะมาถึงเมื่อไหร่ ดังนั้นสำหรับเราแล้ว มันคือการใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้นและทำทุกอย่าง”

UFA Slot

อังกฤษเริ่มต้นวันใหม่โดยต้องการ 7 wickets เพื่อชัยชนะ แต่นักดูกลางคืน Sekhukhune พิสูจน์ให้เห็นถึงอุปสรรคที่ดื้อรั้น ทิ้งลูกบอลที่ไม่ดีและปกป้องลูกที่ดีอย่างอดทน โดยไม่ได้จบการแข่งขันหลังจากเผชิญหน้าการส่งมอบ 134 ครั้ง

อังกฤษตีสองครั้งที่ปลายอีกด้านหนึ่ง: Kate Cross ดัก Luus lbw กับลูกที่เจ็ดของวันหลังจากที่เธอเดินไปข้างหน้าไปยังลูกหนึ่งที่เหวี่ยงช้า ขณะที่ครอสอยู่ในการกระทำอีกครั้ง 15 โอเวอร์ต่อมา วิ่งถอยหลังจากกลาง-ออกเพื่อจับที่เลื่อยลิเซลล์ลี

แต่ลีได้ผ่านขั้นตอนนั้นเกือบจะกำจัดการขาดดุลของแอฟริกาใต้ ทุบตีสี่ซ้ำแล้วซ้ำอีกที่ด้านข้างขาและบรรลุความร่วมมือครึ่งศตวรรษกับ Sekhukhune สำหรับประตูที่ห้าในเพียง 78 ลูก

อังกฤษไม่ได้ช่วยพวกเขาด้วยความเลอะเทอะในสนาม: เมื่อลีขับ Issy Wong ไปข้างหลังตอไม้ที่ 13 ไม่ออกไป Amy Jones ได้พลาดโอกาสที่ตรงไปตรงมา ขณะที่โซฟี Ecclestone ไปวาง Sekhukhune ที่สองในช่วงหลังอาหารกลางวัน อีกครั้งปฏิเสธ Wong ประตูที่สี่

แม้ว่าโดยส่วนใหญ่แล้ว มันเป็นสภาพอากาศที่ต้องโทษสำหรับการปฏิเสธแฟน ๆ โอกาสที่จะเห็นข้อสรุปในเชิงบวกของการแข่งขันที่ลดลงและไหลไปในทางที่คริกเก็ตทดสอบเท่านั้นที่ทำได้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ anenglishrosegarden.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated