แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน ต้องการย้ายไปร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวกับแชมป์เยอรมัน ซึ่งกำลังตกลงค่าตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับการคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่มความสนใจในตัว แฮร์รี่ เคน หลังจากยื่นข้อเสนอที่ 60 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริม ซึ่งถือว่าต่ำเกินไปและจะต้องได้อย่างน้อย 100 ล้านปอนด์เพื่อให้มีโอกาสที่ข้อตกลงจะผ่าน อย่างไรก็ตาม สัญญาของ เคน จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และเขาแทบไม่มีวี่แววว่าอยากจะต่อสัญญาเพิ่ม ทำให้ สเปอร์ส เสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ

ต่อความไม่แน่นอนเกี่ยวกับสัญญาของ เคน สามารถเพิ่มโอกาสของบาเยิร์นและจะเป็นการพิจารณาของ แดเนียล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะที่เขาเตรียมการต่อสู้เพื่อรักษาผู้เล่นดาวเด่นของสโมสร โดยแหล่งข่าวยังคงยืนกรานว่าสเปอร์สจะปฏิเสธข้อเสนอใด ๆ สำหรับ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้และยังคงต้องรอดูต่อไปว่าบาเยิร์นยินดีที่จะจ่ายสูงถึง 100 ล้านปอนด์หรือไม่ เลวี่ สามารถตัดสินใจรับข้อเสนอที่ต่ำกว่าเล็กน้อยได้ หากนั่นหมายความว่าไม่ต้องเสียแข้งวัย 29 ปีให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแบบฟรีๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีความสนใจในตัว เคน มาอย่างยาวนาน แต่ถูกเลื่อนออกไปโดยการประเมินมูลค่าสถิติผู้ทำประตูสูงสุดของอังกฤษของ สเปอร์ส เอริก เทน ฮาก สามารถกระตุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทบทวนประเด็นนี้อีกครั้งหากดูเหมือนว่าบาเยิร์นมีโอกาสสูงกว่าในการทำสิ่งที่คว้าตัว แฮร์รี่ เคน ในฤดูร้อน นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังพิจารณาที่จะคว้าตัว เคน นับตั้งแต่เสีย คาริม เบนเซม่า ให้กับ อัล-อิตติฮัด แต่ความสนใจของพวกเขาอาจขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้หรือไม่

การเสนอราคาของบาเยิร์นกำลังขับเคลื่อนโดยหัวหน้าโค้ชของพวกเขา โธมัส ทูเคิล ซึ่งต้องการเซ็นสัญญากับหมายเลข 9 ที่ยอดเยี่ยมเพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เหลือจากการขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โธมัส ทูเคิล เป็นแฟนตัวยงของ เคน และพยายามพาเขาไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสองปีที่แล้ว นักเตะชาวเยอรมันรายนี้ยังพยายามที่จะดึงตัวเมสัน เมาต์มิดฟิลด์ของเชลซีมาร่วมทีมด้วย

สิ่งกีดขวางอย่างหนึ่งสำหรับบาเยิร์นคือความไม่เต็มใจของ เคน ที่จะออกจากอังกฤษ สเปอร์ส ประสบปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการจบอันดับแปดและพลาดไปเล่นฟุตบอลยุโรป และเคนถูกบีบให้ต้องพิจารณาอนาคตของเขา เขาพร้อมที่จะย้ายไปเยอรมนีและรู้ว่าการเข้าร่วมทีมของทูเคิ่ลจะทำให้เขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการยุติการรอคอยถ้วยรางวัลแรก

บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น ซึ่งเป้าหมายข้างหน้ารวมถึง ดูซาน วลาโฮวิช ของยูเวนตุส, แรนดัล โคโล มูอานี่ ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี ก็จะเป็นผู้ท้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเช่นกัน

โธมัส ทูเคิล แทนที่ จูเลี่ยน นาเกลมัน ที่ อัลลิอันซ์อาเรนา ในเดือนมีนาคม แต่ไม่สามารถหยุดบาเยิร์นจากการแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก บาเยิร์นไม่ได้ทำประตูฟรีตั้งแต่แพ้เลวานดอฟสกี้

พวกเขาแทนที่กองหน้าชาวโปแลนด์ด้วย ซาดิโอ มาเน่ แต่อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลไม่ได้ทำตามความคาดหวัง มาเน่ไม่ใช่เบอร์ 9 แบบดั้งเดิมและมีแนวโน้มที่จะเติบโตในตำแหน่งที่กว้างขวาง

เคน จะช่วยให้บาเยิร์นรับประกันเป้าหมายได้มากขึ้น เขายิงให้สโมสรและทีมชาติไป 41 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว และอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี เขาต่อสู้กับปัญหาข้อเท้าในอดีต แต่ไม่นานมานี้เขาหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บได้

ในขณะเดียวกัน ท็อตแนมก็ประสบความสำเร็จกับเลสเตอร์ในการย้ายตัวของเจมส์ แมดดิสันในเย็นวันอังคาร พวกเขาได้เปิดการเจรจากับเลสเตอร์ ซึ่งอยู่ภายใต้แรงกดดันให้ขายหลังจากตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ได้บรรลุข้อตกลงทางวาจาเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอน 40 ล้านปอนด์

แม้ว่าโครงสร้างการชำระเงินและส่วนเสริมจะยังคงถูกยกเลิก แต่สเปอร์สหวังว่าจะสรุปข้อตกลงสำหรับมิดฟิลด์ตัวรุกในสัปดาห์นี้ ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาอีกปี

สเปอร์ส กลายเป็นผู้นำของแมดดิสันหลังจากที่นิวคาสเซิลลดความสนใจในตัวเด็กวัย 26 ปี โฟกัสของ นิวคาสเซิ่ล คือการบรรลุข้อตกลง 60 ล้านปอนด์สำหรับซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ของมิลาน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส คาดว่าจะจัดทีมในรูปแบบ 4-3-3 การลงนาม แมดดิสัน จะเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการกำจัดของ ปอสเตโคกลู แมดดิสัน เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมกับเลสเตอร์ตั้งแต่ย้ายมาจากนอริช ซิตี้ในปี 2018 และฟอร์มของเขาในฤดูกาลที่แล้วทำให้เขาติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2022 เขายิงได้ 10 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่สามารถช่วย เลสเตอร์ ให้รอดพ้นจากการตกชั้นได้

นอกจากการปิดดีลคว้าตัวแมดดิสันแล้ว ท็อตแนมก็เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับกูกลิเอลโม วิคาริโอ ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีจากเอ็มโปลี

สเปอร์สกำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งกัปตันทีมระยะยาว อูโก้ ยอริส และผู้รักษาประตูชาวอิตาลีได้เซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 16.4 ล้านปอนด์

สเปอร์ส ยังยืนยันว่า ปอสเตโคกลู จะเข้าร่วมทางตอนเหนือของลอนดอนโดย ไมล์ เยดินัค อดีตกัปตันทีม คริสตัล พาเลซ ซึ่งออกจากตำแหน่งในฐานะโค้ชพัฒนาเงินกู้ของ แอสตัน วิลลา เพื่อมาเป็นผู้ช่วยโค้ชร่วมกับ ไรอัน เมสัน และ แมตต์ เวลส์ คริส เดวิส อดีตโค้ชลิเวอร์พูล, สวอนซี และเลสเตอร์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ช่วยโค้ชอาวุโส ขณะที่ร็อบ เบิร์ช อดีตผู้รักษาประตูสเปอร์สกลับมายังสโมสรในฐานะโค้ชผู้รักษาประตูทีมชุดใหญ่

แหล่งที่มา

https://www.theguardian.com/football/2023/jun/27/tottenham-to-reject-bayern-munich-initial-60m-offer-harry-kane

บทความข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anenglishrosegarden.com

แทงบอล

Releated