Sports

แฟน ๆ ของเบิร์นลีย์ ‘กังวล’ และ ‘ตกใจ’ ต่อการไล่ออกของฌอน ไดช์

‘ถ้าแซม อัลลาไดซ์ได้รับการแต่งตั้ง ฉันจะยกเลิกตั๋วฤดูกาลของฉัน’

แฟนเบิร์นลี่ย์จำนวนหนึ่งบอกว่าพวกเขา ‘กังวล’ และ ‘ตกใจ’ หลังจากการปลดฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมที่มีอายุยาวนาน ผู้สนับสนุนคนหนึ่งถึงกับขู่ว่าจะ ‘ยกเลิกตั๋วฤดูกาลของเขา’ หากแต่งตั้งแซม อัลลาไดซ์ ขึ้นมาแทน โดย ‘บิ๊กแซม’ เป็นหนึ่งในตัวเก็งที่เจ้ามือรับแทงอันดับต้น ๆ รับงานการจากไปของ Dycheถือเป็นการสิ้นสุดระยะเวลาเกือบสิบปีของเขาที่เทิร์ฟ มัวร์ และการตัดสินใจดังกล่าวได้จุดประกายปฏิกิริยาจำนวนมากจากผู้ซื่อสัตย์ของ Clarets

แฟน ๆของ Burnley โทรหา Jim White จาก  Simon Jordan และ Martin Keownเพื่อตอบสนองต่อการตัดสินใจที่น่าตกใจ – และพวกเขาทั้งหมดแสดงความผิดหวังที่โค้ชที่ตราหน้าว่า ‘the Ginger Mourinho’ ได้จากไปแล้ว

แมทธิวซึ่งกำลังเดินทางไปลอนดอนเพื่อชมเกมพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮมในสุดสัปดาห์นี้กล่าวว่า “ผมเสียใจมากที่ต้องพูดตรงๆ กับคุณ “ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสรในแง่ของการพาเราไปยุโรป สู่พรีเมียร์ลีกเป็นเวลา 7 ฤดูกาล” “ผมกำลังเดินทางไปลอนดอนในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อชมเกมในวันอาทิตย์ และผมไม่แน่ใจว่าปฏิกิริยาจะเป็นอย่างไร (จากผู้สนับสนุน)

“แต่ฉันสงสัยว่าจะมีการสนับสนุนมากมายสำหรับไดช์ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะมีแผนที่ชัดเจนว่าจะดึงใครเข้ามา และคนๆ นั้นมีความสามารถสูงกว่า ก็ไม่สมเหตุสมผลเลยสำหรับฉัน”ชื่อของ อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ, เอฟเวอร์ตัน และซันเดอร์แลนด์ มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาเมื่อใดก็ตามที่มีตำแหน่งผู้จัดการทีมว่างท่ามกลางการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีก

และในขณะที่ไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการที่ระบุว่าเขาถูกโน้มน้าวให้รับงานนี้ แมทธิวก็ไม่แม้แต่จะคิดที่จะแทนที่ไดช์ด้วย ‘บิ๊กแซม’ และสงสัยว่าจะมีใครเหมาะสมกว่าโค้ชที่พวกเขาเพิ่งปลดออกไป เขากล่าวเสริมว่า: “ผม [กังวล] และผมไม่ใช่ผู้พ่ายแพ้ แต่ถ้าเราตกชั้น ใครจะดีกว่าที่จะพาเรากลับขึ้นมา? “คุณเคยพูดถึง แซม อัลลาไดซ์ มาก่อน ฉันหมายความว่า ถ้าเขามาที่สโมสร ฉันจะยกเลิกการต่ออายุตั๋วฤดูกาล

“ประโยชน์เดียวที่เป็นไปได้คือหากเราได้ผู้จัดการทีมอายุน้อยที่กำลังจะมาถึง ซึ่งบางทีอาจเล่นสไตล์ที่น่าดึงดูดกว่า [ของฟุตบอล] แต่นั่นกลับเป็นสิ่งที่อันตรายงานพรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายของ Allardyce กับ West Brom จบลงด้วยการตกชั้นในเที่ยวบินแรกในอาชีพการบริหารที่ยาวนานของเขา “เราคือเบิร์นลี่ย์ เอกลักษณ์ของเราคือการจริงจังและอดทน และผู้คนบอกว่ามันไม่ใช่ฟุตบอลที่ดีที่สุด แต่เราเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีก และเรากำลังชกต่อยเกินน้ำหนักของเรา”

แทงบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูลตัดสินว่า ‘เป็นเรื่องตลก’

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงการต่อยหมัดเหนือน้ำหนัก นั่นคือสิ่งที่แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวชื่นชมไดช์สำหรับผลงานของเขาที่เทิร์ฟ มัวร์ และเป็นการยกย่องอย่างสูงจริงๆ

“ทำได้ดีมากสำหรับฌอน ไดช์สำหรับการทำงานด้านการจัดการที่ยอดเยี่ยมครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก” ผู้เชี่ยวชาญกล่าว “เขามีงบประมาณสำหรับรุ่นแบนตัมเวตและยังต่อยหนักกับรุ่นใหญ่มาหลายปี” เพื่อนผู้เชี่ยวชาญ Jamie Carragher เข้าร่วมด้วยปฏิกิริยาตอบโต้ต่อการถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้า Clarets ระยะยาว

ผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูลกล่าวว่า: “ช่างตลกจริงๆ! หากคุณให้งบประมาณที่เหมาะสมแก่เขา คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตกชั้น”คริส เพื่อนแฟนเบิร์นลี่ย์สะท้อนมุมมองของแมทธิว โดยบอกกับ talkSPORT ว่า “งุนงงอีกครั้ง ช็อคสุดๆ ไม่มีความจำเป็นในตอนนี้ มันผิดเวลาที่จะไล่เขาออก มันผิดเวลา

“ฉันรู้สึกรำคาญเล็กน้อยเพราะมีเกมให้เล่นน้อยมาก เราจะไปเวสต์แฮมในวันอาทิตย์ และผมไม่เห็นว่าเราจะทำอะไรในตอนนี้ ฉันคิดว่ามันจะเป็นการฉีกหัวใจและจิตวิญญาณของสโมสรอีกครั้ง เขากล่าวต่อว่า: “สิ่งนี้มาจากการไม่สนับสนุนผู้จัดการหลายปี การไม่ซื้อนักเตะ นี่ไม่ใช่ความผิดของฌอน ไดช์ Sean Dyche เป็นคนที่พาเรากลับขึ้นมาได้”จอร์แดนตกตะลึงกับการตัดสินใจของเบิร์นลี่ย์ที่ไล่ไดช์ออก

จอร์แดนและคีโอว์นยังเพิ่มลิงค์ของพวกเขาเองในลิงค์แรกของ Allardyce และพวกเขาจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้สนับสนุน Burnley ที่กังวล “ถ้าคุณได้ตัวสำรองทันที ผู้คนต่างพูดว่า แซม อัลลาไดซ์ แต่ด้วยความเคารพ แซม ผมคิดว่าวันเวลาเหล่านั้นหายไปแล้ว” อดีตเจ้าของคริสตัล พาเลซ จอร์แดน กล่าว

“ผมคิดว่าเวสต์บรอมมีโอกาสดีกว่าที่จะยืนหยัดในปีที่แล้วมากกว่าที่เบิร์นลี่ย์จะยืนหยัดอยู่ได้ในปีนี้ และแซมก็มีโอกาสยืนยาวกว่านั้น และเขาไม่มีโอกาสพลิกสถานการณ์ได้” คีโอว์นกล่าวเสริมว่า: “ผมอยากเห็นจริงๆว่าใครจะมา ฉันไม่คิดว่านั่นคือแซม อัลลาไดซ์ ฉันคิดว่าเรือลำนั้นแล่นไปแล้ว ฉันไม่คิดว่าเวลาจะเหมาะสม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anenglishrosegarden.com

Releated