ฟิล โจนส์

ฟิล โจนส์ นำทีม 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเตะพ้นห้องแต่งตัว

ฟิล โจนส์ นำทีมอีก 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเตะพ้นห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ไปใช้ของทีมยู-23 แทน เพื่อเปิดทางให้แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะหมดอนาคตภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังไม่ได้สิทธิ์ใช้ห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่ที่สนามซ้อมสโมสรอีกต่อไป ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน

ห้องแต่งตัวของ “ปีศาจแดง” ที่ แคร์ริงตัน เอออน เทรนนิ่ง เซนเตอร์ รองรับนักเตะในทีมชุดใหญ่ได้แค่ 24 คนเท่านั้น และในซัมเมอร์นี้มีแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ 6 รายคือ ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน เอริคเซ่น, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, กาเซมีโร่, อันโตนี่ และ มาร์ติน ดูบราฟก้า

เอริก เทน ฮาก

ฟิล โจนส์

จากการที่มีผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายรายทำให้ โจนส์ วัย 30 ปี ต้องไปใช้ห้องแต่งตัวของทีม “ปีศาจแดง” รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีแทน หลังตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ลงเล่นให้ทีมไปแค่ 13 เกมเท่านั้น และมีอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาตลอด

นอกจาก โจนส์ ที่หมดสิทธิ์ใช้ห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่ที่สนามซ้อมแล้วนั้น ยังมีนักเตะอีก 4 รายที่โดนลดชั้นตามไปด้วยคือ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เทเดน เมนจี้, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ โชล่า ชอริตีเร่

ทั้งนี้ โจนส์ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ยังกุมบังเหียนที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เลย โดยตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไป 169 นัด ทำได้ 2 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anenglishrosegarden.com

ufa slot

Releated