Sports

นักเตะเปลี่ยน 42p เป็น 13,000 ปอนด์ ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ชนะ

Cottagers ทำประตูที่ 100 ในลีกของฤดูกาล

ชัยชนะของลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และคริสตัล พาเลซ ทำให้นักเตะเปลี่ยน 42p เป็น 13,000 ปอนด์ ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บของวิลฟรีด ซาฮา แฟนบอลที่โชคดีอย่างเหลือเชื่อคนหนึ่งได้เปลี่ยนเงิน 42p เป็นมากกว่า 13,000 ปอนด์ และมีผู้เล่นคนโปรดคนใหม่คือ Wilfred Zaha

ผู้ชนะของฝ่ายซ้ายชาวไอวอรี่โคสต์ในนาทีที่สองของช่วงทดเวลาเจ็บกับเซาแธมป์ตันในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วทำให้มั่นใจได้ว่าการเตะระยะไกล 15 ครั้งจะเกิดขึ้นซึ่งได้รับรางวัลมากมาย และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จบงาน แต่มันอยู่ในยอร์กเชียร์ที่การเดิมพันเสร็จสิ้นโดยที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะลีดส์ 4-0ในตอนเย็นเห็นการเดิมพัน 31,762/1 ที่มีความทะเยอทะยาน

แทงบอล

นักพนันยังรู้สึกยินดีกับชัยชนะ 2-1 ของเบิร์นลี่ย์เหนือวัตฟอร์ด

โดยวางเดิมพันกับทีมของไมค์ แจ็คสัน ซึ่งตามหลัง 1-0 จนถึงนาทีที่ 83 เพื่อคว้าชัยชนะ โทนี่ เคลลี โฆษกของวิลเลียม ฮิลล์ กล่าวว่า “มี 2 ทีมที่ออกช้า แต่หลังจากเบิร์นลี่ย์และคริสตัล พาเลซทำประตูชัยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกค้ารายหนึ่งของเราเหลือไว้เพื่อเฉลิมฉลองหลังจากประสบความสำเร็จในการทำนายผลการแข่งขัน 15 นัดแยกกัน” โฆษกของวิลเลียม ฮิลล์ โทนี่ เคลลี่กล่าว

“หลังจากวางเดิมพันเพียง 42p ในการแข่งขันทั่วอังกฤษและสกอตแลนด์ นักเล่นม้าก็คว้าเงินกลับบ้านไปได้มากถึง 13,340.30 ปอนด์ และต้องมีช่วงเวลาที่ประหม่าอยู่บ้างเมื่อพาเลซปล่อยไว้จนถึงนาทีที่ 92 เพื่อเอาชนะเซาแธมป์ตัน”

นักพนันคนหนึ่งมีวันหยุดธนาคารในวันจันทร์ที่ต้องจดจำเนื่องจากเงินเดิมพัน 20 ปอนด์ของพวกเขาในฟูแล่มเพื่อทำประตูมากกว่า 100 ประตูในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้เกิดขึ้นในการแข่งขันรอบรองชนะ เลิศซึ่งนำไปสู่การชนะมากกว่า 6,000 ปอนด์

การโจมตีที่ดีของ Tom Cairney กับ Luton เป็นการยืนยันชัยชนะในขณะที่ Cottagers ทำประตูที่ 100 ในลีกของฤดูกาล ลูกทีมของมาร์โก ซิลวา หันมาใช้สไตล์นี้เมื่อพวกเขาถล่ม แฮต เทอร์ 7-0คว้าแชมป์ไปครอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anenglishrosegarden.com

Releated