UFA Slot

ซน ฮึง-มิน: ท็อตแนม & เกาหลีใต้ส่งต่อข้อสงสัยสำหรับฟุตบอลโลก

ซน ฮึง-มิน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษารอยร้าวบริเวณตาซ้ายของเขา และมีข้อสงสัยว่าเขาจะมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก

ลูกชายวัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บระหว่างชัยชนะ 2-1 ของท็อตแนมในมาร์กเซยในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร

“หลังการผ่าตัด ซน จะเริ่มฟื้นฟูร่างกายกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเรา และเราจะอัปเดตผู้สนับสนุนเพิ่มเติมในเวลาที่เหมาะสม” คำแถลงของสเปอร์สกล่าว

เกมแรกของเกาหลีใต้ในฟุตบอลโลกจะพบกับอุรุกวัยในวันที่ 24 พฤศจิกายน

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ได้บอกว่าซนจะเข้ารับการผ่าตัดเมื่อใด และยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาว่าอดีตกองหน้าไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นจะถูกพักงานนานเท่าใด

UFA Slot

เพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เควิน เดอ บรอยน์ จมูกและเบ้าตาของเขาหักในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2021 แต่เล่นให้กับเบลเยียมในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2020 ที่ล่าช้าไป 19 วันต่อมา

ซน ยิงไป 35 ประตูจากการลงเล่น 104 นัดให้ทีมชาติของเขา ซึ่งอยู่ในกลุ่มเอช ในกาตาร์ ร่วมกับโปรตุเกส, กานา และอุรุกวัย

ในอนาคตอันใกล้นี้ อาการบาดเจ็บของสเปอร์สซึ่งเป็นเจ้าภาพลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ (16:30 GMT)

ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 5 แต้ม โดยได้เล่นเพิ่มอีก 1 เกม และพบกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในรอบที่สามของคาราบาว คัพ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ก่อนเปิดบ้านพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ก่อนหน้านั้น ช่วงพักบอลโลก.

ซน มีปัญหากับฟอร์มในฤดูกาลนี้ แต่ทำแฮตทริกได้หลังจากลงเล่นแทนในเกมที่เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 6-2เมื่อวันที่ 17 กันยายน และทำประตูได้ 2 ประตูในเกมกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ anenglishrosegarden.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated