ความบันเทิง The Wilds ของ Prime Video หายไปเล็กน้อยในซีซันที่สอง

ความบันเทิง The Wilds ของ Prime Video หายไปเล็กน้อยในซีซันที่สอง

“The Wilds” ของ Prime Video เป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงปลายปี 2020 บทนำที่ชาญฉลาดของ “Lost” กรองผ่านเลนส์ YA และมุมมองของหญิงสาว ด้วยนักแสดงที่ยอดเยี่ยม การเขียนที่ชาญฉลาด และการวางแผนที่น่าสนใจ มันเป็นหนึ่งในความสุขที่ผู้หลบหนีจากการแพร่ระบาดที่น่าจับตามองมากที่สุด

ในขณะที่ “เสื้อเหลือง” อาจขโมยฟ้าร้อง “ผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินตก” บางส่วน แต่ก็เป็นเรื่องดีที่มี “The Wilds” กลับมาพร้อมกับซีซันที่สองแปดตอนที่น่าจับตามองอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เวทมนตร์บางส่วนได้กระจายออกไป ส่วนใหญ่เป็นเพราะการแสดงนั้นเพิ่มนักแสดงเป็นสองเท่า

รู้สึกเหมือนกับว่ามีคนเยอะขึ้นแทนที่จะพัฒนาตั้งแต่ต้นปีแรก ยังพอมาชอบที่นี่อยู่แต่ความคล้ายคลึงของ “หลงทาง” กลับโดดเด่นกว่าที่เคยเป็นมา โดยที่ซีรีส์นั้นไม่รู้แน่ชัดว่าต้องทำอะไรในซีซันที่สอง โดยเพิ่มตัวละครใน “The Others” ที่ไม่เคยดังเหมือนต้นฉบับ ผู้รอดชีวิตจากการชน

สปอยเลอร์หลักสำหรับการสิ้นสุดของฤดูกาลที่หนึ่งที่จะตามมา: ปีที่แล้วจบลงด้วยการเปิดเผยหลายครั้งรวมถึงลีอาห์ (ซาร่าห์พิดเจียนที่ยอดเยี่ยม) พบว่าเธอไม่ใช่ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกมากเท่ากับผู้รอดชีวิตจากการทดลองทางจิตวิทยาที่ชั่วร้าย เด็กหญิงที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวได้ถูกส่งไปอยู่ที่นั่นและดูแลโดย Gretchen Klein (Rachel Griffiths) หัวหน้าโครงการ Dawn of Eve ที่ขี้ขลาด

ในตอนจบของฤดูกาล ลีอาห์ได้ค้นพบอีกชั้นหนึ่ง: พวกมันไม่ใช่หนูตัวเดียวในเขาวงกตของ Gretchen มีโปรแกรมคู่หูชื่อว่า Twilight of Adam โดยมีชายหนุ่มแปดคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน โดยเชื่อว่าเครื่องบินตกบนเกาะร้างแห่งหนึ่ง ถูกบังคับให้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

UFA Slot

โดยธรรมชาติแล้ว ซีซันที่สองของ “The Wilds”

จะต้องติดตามผ่านการค้นพบนี้ โดยพื้นฐานแล้วจะเพิ่มแทร็กคู่ของซีซันแรกเป็นสองเท่า โดยที่ผู้รอดชีวิตจากโปรแกรม Dawn of Eve ถูกสอบปากคำในเนื้อหา “ปัจจุบัน” สลับกับเหตุการณ์ย้อนหลังทั้งสองสัปดาห์ หลังจาก “ความผิดพลาด” และบทที่เปิดเผยตัวละครจากชีวิตของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะเดินทางเป็นเวรเป็นกรรม

ย้อนอดีตถึงผู้หญิงส่วนใหญ่ถูกละทิ้ง แต่การวางแผนยังคงรักษาทั้งเนื้อหาในปัจจุบันของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาสร้างมันขึ้นมาในขณะที่เพิ่มโครงสร้างพื้นฐานของปีหนึ่งไปที่เกาะ “อดัม” นั่นคือที่ที่เราได้พบกับชายหนุ่มอย่าง Raf (แซ็ค คัลเดอรอน) ผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ), คิริน (ชาร์ลส์ อเล็กซานเดอร์) ชายอัลฟ่า และจอช (นิโคลัส คูมบ์) ที่ขี้เล่น

โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่ความผิดของนักแสดงรุ่นเยาว์ ตัวละครชายในซีซันที่สองจึงไม่ได้ดึงดูดใจเหมือนตัวละครหญิงในซีซันแรก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะการวางแผนที่แออัดโดยมีตอนน้อยกว่าสองตอนและตัวละครสองเท่า ส่วนหนึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเราเคยเห็น Lord of the Flies อัลฟ่าท่าทางแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

แม้ว่าผู้เขียนจะพยายามปรับปรุงปัญหาคลาสสิกบางอย่างในไดนามิกนี้และแนะนำการกระทำที่น่าตกใจกลางฤดูกาลที่ เปลี่ยนโฉม “อดัม” จริงๆ ซีซั่นแรกได้ผลเพราะตัวละครทุกตัวรู้สึกแตกต่าง แสดงได้ดี เต็มไปด้วยเรื่องราวเบื้องหลังที่สมบูรณ์ นั่นไม่ใช่กรณีที่นี่ แต่มีจุดเด่นสองสามอย่าง: Miles Gutierrez-Riley และ Alex Fitzalan รู้สึกเหมือนเป็นดาราในอนาคต

UFA Slot

บางทีอีกเหตุผลหนึ่งที่อดัมไม่ดังเหมือนอีฟก็คือเหตุผลหลังไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวของมัน เราไม่ได้ใช้เวลากับพวกเขามากเท่ากับที่เราทำในซีซันแรก แต่ตัวละครอย่าง Leah, Shelby (Mia Healey) และ Dot (Shannon Berry) ยังคงได้รับความสนใจในฤดูกาลนี้ มันนำไปสู่หนึ่งในฤดูกาลแปดตอนที่มีคนเล่าเรื่องมากที่สุดในรอบหลายปี คุณรู้ไหมว่า Netflix ลดลงซึ่งรู้สึกเหมือนกับว่ารายการกำลังหมุนวงล้อเพื่อกรอกลำดับซีซัน?

นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้าม ไม่สามารถหาจังหวะที่เหมาะสมได้ เพราะมันยุ่งมากกับตัวละคร ย้อนอดีต และการเปิดเผย และกริฟฟิธผู้ยิ่งใหญ่มักจะถูกกีดกันเป็นส่วนใหญ่ พูดตามตรง ความยุ่งวุ่นวายหมายความว่ามันน่าติดตามอย่างไม่น่าเชื่อและไม่น่าเบื่อ ไม่รวยเท่าปีแรก

แน่นอนว่าซีซันที่สองของ “The Wilds” จะต้องจบลงด้วยการสั่นคลอนอีกครั้ง และดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะทำให้ปัญหากระชับขึ้นเมื่อโปรแกรมเข้าสู่ปีที่สาม บางทีนี่อาจถือได้ว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนผ่านสำหรับ “The Wilds” และมันจะพบทิศทางของมันในบทที่สาม ฉันรู้ว่าฉันยังอยากรู้ว่ามันมุ่งหน้าไปทางไหน แม้ว่าผู้เขียนจะไม่ค่อยมั่นใจนักก็ตาม

ติดตามบทความ / ข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ : anenglishrosegarden.com

Releated